uống chè dây có tốt không? Đây là câu hỏi của nhiều người khi thắc mắc về cây chè dây. Sau đây, tôi sẽ giải đáp thắc mắc này nhé.

Khi bị viêm loét dạ dày bạn thường vô cùng hoang mang không biết sử dụng loại thuốc nào để làm giảm bệnh. Việc lựa chọn phương pháp chữa hoàn toàn là vô cùng quan trọng và cần thiết. Hiện nay uống phương pháp dùng dược liệu quý nam trong trị hết bệnh theo y học cổ truyền đang là một giải pháp được vô cùng nhiều người có bệnh sử dụng, do tính ưu thế của nó.

Đối với viêm dạ dày, hiện nay có cây chè dây leo thảo mộc nổi lên là một trong những dược liệu quý nam được cực nhiều người bị bệnh uống để đặc trị bệnh viêm dạ dày.

Phó Giáo Sư Thạm Thanh Kỳ cũng các Giáo Sư, Bác sỹ khác đã nghiên cứu cực chi tiết các thành phần hóa học trong cây chè dây leo thảo mộc và có các thử nghiệm lâm sàng vô cùng công phu, cần thận.

uống chè dây có tốt không

Nghiên cứu của Phó giáo sư, Tiến sỹ Vũ Nam – Phó giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Nghiên cứu đã chứng minh chè dây rừng có hết nhanh sau:
– trị hoàn toàn viêm bệnh loét dạ dày, hành tá tràng
– Thanh nhiệt, mát gan, giải độc, sạch miệng, nhuận tràng.
– Ngoài ra, chè dây thảo mộc còn có thể giúp an thần, dễ ngủ.
– Trung hòa axít.
– hết bệnh dạ dày, ợ hơi, ợ chua.
– Kháng khuẩn. làm sạch vi khuẩn H.pylori.
– Làm hết ổ loét.
– Chống viêm.
– không có tác dụng phụ, không gây ngộ độc cấp tính.
– Không ảnh hưởng tới chỉ tiêu hóa sinh và huyết học.
– Không gây ảnh hưởng đến sinh sản và duy truyền

Vậy uống chè dây có tốt không? Có lẽ các bạn đã có câu trả lời cho riêng mình.

Đã có đến hơn 93% số bệnh nhân uống nước sắc từ chè dây thảo dược đã bớt đau, bệnh đã tiến triển nhiều.

· Có tới 44% người bị bệnh lây nhiễm viêm loét dạ dày, hành tá tràng sử dụng chè dây nguyên chất một thời gian đã đoạn tuyệt với bệnh.

· Chỉ sau một thời gian ngắn uống chè dây rừng, người đang mang bệnh sẽ bớt đau nhiều hơn trước.

· chè dây thảo dược tính bình, do vậy uống chè dây hàng ngày thay trà hàng ngày sẽ không gây ảnh hưởng tới dương khí và sinh lý.

· chè dây leo thảo mộc phát triển tự nhiên trên các vùng núi Phía Bắc và rất dồi dào trong tự nhiên, do vậy dùng chè dây leo cực sạch sẽ và an toàn.

Nếu ban hoặc người thân đang mắc chứng viêm loét dạ dày thì không nên bỏ lỡ vị kháng sinh này. Hãy sử dụng chè dây ngay hôm nay để thấy được hết nhanh rõ rệt của cây thuốc quý trong việc phòng và trị hoàn toàn viêm bệnh loét dạ dày, hành tá tràng.



Next
This is the most recent post.
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
uống Chè dây có tốt không © 2016. All Rights Reserved. Powered by ThanhPham
Top